Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Thang máy Bách Long hay thang máy “Trăm Rồng”, là thang máy kính được xây dựng bên cạnh một núi đá sa thạch anh nằm ở khu tham quan Ngũ Lăng thuộc tỉnh Hồ Nam. 
Trên đỉnh là cảnh quan tuyệt đẹp cùng với một cái nhìn toàn cảnh Công viên Quốc gia Trương Gia Giới – một di sản thế giới. 
Khu vực này là nguồn cảm hứng cho việc sáng tạo các dãy núi Hallelujah trong bộ phim nổi tiếng Avatar. Các bạn có thể xem một số cảnh quay tuyệt vời ở đây giống như núi Pandora (một ngọn núi trong phim Avatar) được chụp từ máy bay không người lái.
Thang máy này còn được gọi là tháp Eiffel của Trung Quốc. Nó đã được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới với 3 kỷ lục sau:
1. Thang máy ngoài trời cao nhất.
2. Thang máy tham quan 2 tầng cao nhất.
3. Thang máy hành khách nhanh nhất với sức chở lớn nhất. 
Thang máy Bách Long
Thang máy di chuyển gần 362m theo mặt bên của một vách đá lên trên đỉnh của cao nguyên trong vòng 2 phút, có 3 mặt kính, và mỗi chuyến có thể chở được 47 người.
Vì vậy, đối với bất cứ ai bị chóng mặt, điều này có thể là một trải nghiệm đầy thách thức, nhưng ít nhất thì mặt sàn không phải là thủy tinh!
Trong một giờ, toàn bộ hệ thống có thể chở tới 3.000 người – điều này rất cần thiết bởi vì nơi đây có 5 triệu du khách mỗi năm.
Nếu như bạn đi bộ lên đó, sẽ phải mất tới 4 giờ để đi hết 999 bậc đá!
Để đến được chỗ thang máy, bạn có thể đi cáp treo hoặc bắt một chuyến xe buýt với 99 khúc quanh mới lên đó được.
Nhìn xuống trục thang máy từ máy bay không người lái
Thang máy được khởi công xây dựng vào năm 1999 và hoàn thành năm 2002, bất chấp sự phản đối mạnh mẽ từ các tổ chức môi trường, họ nói rằng nó không thích hợp khi đặt ngay tại Di sản Thế giới.
Tổng số tiền dự án lên đến 120 triệu Nhân dân tệ (khoảng 20 triệu USD).
Bên cạnh tính năng tiết kiệm điện và có máy dò động đất, thang máy còn có người điều khiển để đo chính xác cân nặng của vỏ ngoài và hành khách.
Công ty thang máy Huy Hoàng cung cấp các sản phẩm: thang máy Sakura mẫu hiện đạiThang máy gia đình chân không PVE - Mỹ Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được chúng tôi tư vẫn với nhưng sản phẩm tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét